Cloud Solution

 

บริการคลาวด์เซอร์วิสจากAWS

AWS บริการคลาวด์เซอร์วิสจากผู้ให้บริการชั้นนำหมายเลข 1 ของโลก

จะดีกว่าไหมถ้าเราไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการบริหารจัดการดูแลฮาร์ดแวร์เครื่องเซิร์ฟเวอร์อีกต่อไป ตอบโจทย์ความต้องการนี้ด้วยการใช้งานคลาวด์เซอร์วิสจาก AWS

MAT ให้บริการคลาด์เซอร์วิสจาก AWS ทั้งในส่วนของการสนับสนุนการใช้งานในขั้นตอนเริ่มต้น และยังรวมถึงการให้บริการรับชำระค่าบริการแทนอีกด้วย ปัจจุบัน MAT ให้บริการกับกลุ่มลูกค้าบริษัทในประเทศไทยในหลากหลายกลุ่มธุรกิจและอุตสาหกรรม หากคุณกำลังมองหาคลาวด์เซอร์วิส MAT พร้อมทีมงานที่มีประสบการณ์ยินดีให้บริการ ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า

MAT ให้บริการ AWS Service ดังนี้

MAT มีทีมวิศวกรที่มากประสบการณ์ได้รับการรับรองจาก AWS ยินดีพร้อมให้บริการและช่วยเหลือลูกค้าอย่างเต็มที่

  • Implementation Support
  • Build an AWS system
  • Operation support
  • System monitoring
  • Billing agent service
  • Fixed monthly fee

เมื่อลูกค้าเลือกใช้บริการ AWS จาก MAT

  • ลูกค้าสามารถเริ่มต้นได้ด้วยค่าใช้จ่ายที่ไม่สูงจนเกินไป
  • สามารถเพิ่มเติมฟังก์ชันการทำงานต่างๆ รวมทั้งปรับแต่งระบบให้เหมาะสมกับงานที่รองรับได้ตลอดเวลา
  • บริการจาก AWS ไม่จำเป็นต้องมีค่าใช้จ่ายในการบำรุงดูแลรักษาฮาร์ดแวร์ของเครื่องเซิร์ฟเวอร์
  • ลูกค้าไม่จำเป็นต้องมีห้องเซิร์ฟเวอร์และระบบปรับอากาศ
  • หลีกเลี่ยงปัญหาเครื่องเซิร์ฟเวอร์หรือเซอร์วิสหยุดทำงานเนื่องจากปัญหา downtime ได้เป็นอย่างดี
  • ด้วยการใช้งานคลาวด์เซอร์วิสข้อมูลของลูกค้าจะถูกเก็บไปในหลายพื้นที่หรือภูมิภาคต่าง ๆ
  • สามารถเข้าถึงได้อย่างปลอดภัยจากภายนอกและสถานที่ต่าง ๆ ง่ายและสะดวกต่อการใช้งาน

โปรดติดต่อฝ่ายขาย หากต้องการข้อมูลผลิตภัณฑ์และราคาเพิ่มเติม

Contact US

App creation platform
Cybozu®Kintone

เนื่องจากตลาดมีความต้องการด้านระบบเพื่อการรองรับความหลากหลายทางธุรกิจที่มากขึ้น ผู้พัฒนาจึงได้มีการออกแบบเครื่องมือที่ช่วยให้คุณสามารถสร้างระบบขึ้นเองได้ และสามารถทำงานบนระบบคลาวด์ได้ด้วย

แม้ว่าคุณจะไม่มีความรู้ทางด้านไอที แต่คุณสามารถสร้างแอปพลิเคชันทางธุรกิจ และใช้ร่วมกับทีมของคุณได้ และเนื่องจากระบบมีฟังก์ชัน SNS ภายในองค์กร ที่เปิดใช้งานเชื่อมต่อระหว่างพนักงาน จึงสามารถแบ่งปันข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว มีผู้ใช้ Kintone มากกว่า 10,000 บริษัท ทั่วโลก โดยถูกขาย, แนะนำและสนับสนุนโดย MAT ในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2014 และมีการใช้งานโดยลูกค้าจำนวนมาก

Kintoneกรณีศึกษาในประเทศไทย


เกี่ยวกับ Kintone

  • พร้อมใช้งานได้ทันที โดยเลือกจากเทมเพลตมากมาย
  • ทุกคนสามารถสร้างแอปพลิเคชันได้อย่างง่ายดาย
  • ใช้งานได้กับสมาร์ทโฟนและพีซี
  • เป็นระบบคลาวด์จึงสามารถใช้งานได้ทั่วโลก
  • แอปพลิเคชันสามารถรองรับภาษาไทยได้
  • Capacity 5GB/user

  • minimum 5user

  • Maximum number of APPs 900

สำหรับตัวอย่าง, สามารถใช้งานในด้าน

  • Opportunity management
  • Business management
  • Workflow
  • File management
  • Progress management
  • FAQ
  • Sales management
  • Replace Excel File
  • Order management
  • Recruitment management
  • Remote work
  • Daily reports

Kintone เป็นผลิตภัณฑ์ของ Cybozu,Inc. ในประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2548 MAT เป็นพันธมิตรกับ Cybozu รายเดียวในทำการขายผลิตภัณฑ์และการสนับสนุนด้านเทคนิคในประเทศไทย จากความตั้งใจเรื่อยมาของเรา เราจึงประสบความสำเร็จในรางวัล CYBOZU Global Award ในปีพ.ศ. 2561 2563 2564 และ พ.ศ. 2565

โปรดติดต่อฝ่ายขาย หากต้องการข้อมูลผลิตภัณฑ์และราคาเพิ่มเติม

Contact US


คุณประสบปัญหาเหล่านี้เมื่อต้องแชร์ข้อมูลหรือติดต่อสื่อสารภายในองค์กรหรือไม่?
• ไม่สามารถแชร์ประกาศสำคัญหรือตารางเวลาของพนักงาน
• ข้อมูลถูกจัดเก็บแบบกระจัดกระจายทำให้ประสิทธิภาพการทำงานลดลง
• เกิดต้นทุนในการจัดซื้อเนื่องจากติดตั้งระบบ cloud service ซ้ำซ้อน
• ต้องเดินทางไปบริษัทเพื่อประทับตราบนเอกสาร

Groupware ที่ช่วยรวบรวมข้อมูลและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน

mitoco คือ cloud service ที่ช่วยกระตุ้นการติดต่อสื่อสารและเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตงาน นอกเหนือจากการแจ้งประกาศสำคัญแก่ทั้งองค์กร การขออนุมัติภายในบริษัท การแชร์เอกสารและตารางเวลาแล้ว ข้อมูลการติดต่อพูดคุยกับลูกค้าก็สามารถรวมไว้ที่ mitoco ได้เช่นกัน

ได้รับรางวัลมากมายในประเทศญี่ปุ่น

mitoco ชนะรางวัล “ITreview Grid Award 2024 Winter” 7 ครั้งติดต่อกัน

(หมวด Groupware・หมวด Chatbot Tools)


จำนวนลูกค้าที่ใช้งานจริงในประเทศญี่ปุ่น

มี users มากกว่า 170,000 รายที่ใช้งาน mitoco

ตั้งแต่บริษัทสตาร์ทอัพไปจนถึงบริษัทระดับมหาชน


จุดเด่นของ mitoco คือช่วยให้การทำงานในองค์กรเป็นไปอย่างราบรื่น
ค้นหาข้อมูลที่จำเป็นได้อย่างง่ายดายโดยการรวมข้อมูลของลูกค้าไว้ที่ศูนย์กลาง
mitoco เป็น communination tool ที่สามารถใช้จัดการข้อมูลลูกค้าได้ ทำให้พนักงานทุกคนสามารถติดต่อสื่อสารและแชร์ข้อมูลต่างๆ โดยการรวมข้อมูลลูกค้าไว้ที่ศูนย์กลาง และยังสามารถดูข้อมูลได้ทันทีไม่ว่าจะเป็นเอกสารการนำเสนอ ข้อมูลการเข้าเยี่ยมลูกค้าในอดีต หรือตอนนี้กำลังติดต่อกับลูกค้าเรื่องอะไร

เปลี่ยนเป็น Paperless
ข้อดีของ mitoco คือไม่ว่าจะใช้อุปกรณ์ไหนหรือเวลาใดก็สามารถเข้าถึงโปรแกรมได้ การเปลี่ยนรูปแบบการยื่นเอกสารและอนุมัติเป็นแบบดิจิตอลทำให้ไม่จำเป็นต้องเข้าบริษัทเพื่อเซ็นต์เอกสาร ถึงแม้จะเป็นเอกสารการขออนุมัติเดิมที่เป็นไฟล์ Wold หรือ Excel ก็ไม่เป็นปัญหา


เหตุผลที่ลูกค้าเลือกใช้ mitoco
เหตุผลที่ 1
จบครบในโปรแกรมเดียว
ก่อนจะลองใช้ cloud service หลายๆ ที่อยากให้ลอง mitoco เพราะเป็น groupware ที่ช่วยรวมข้อมูลที่กระจัดกระจายในบริษัทไม่ว่าจะเป็น Excel หรือกระดาษเข้าไว้ด้วยกัน จึงช่วยให้ทำงานได้อย่างราบรื่น

เหตุผลที่ 2
ไม่ว่าใครก็ใช้งานได้อย่างง่ายดาย
mitoco เป็น groupware ที่ถูกสร้างขึ้นโดยมีเป้าหมายให้ทุกคนใช้งานได้อย่างง่ายดายไม่ว่าจะเป็นพนักงานที่ทำงานแบบไหน แม้จะเป็นพนักงานที่ไม่มีคอมพิวเตอร์ก็สามารถใช้งานได้เพียงแค่มีสมาร์ทโฟน

เหตุผลที่ 3
มาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก
mitoco ปฏิบัติการบน Salesforce ซึ่งเป็นโปรแกรมที่มีมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกที่ธนาคารและองค์กรด้านความปลอดภัยขนาดใหญ่เลือกใช้ ไม่ว่าพนักงานจะอยู่ที่ไหนก็สามารถทำงานได้ในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย

เหตุผลที่ 4
คาย่อมเยา
ในการใช้ mitoco ไม่จำเป็นต้องมี license Salesforce เพียงแค่คุณมี license mitoco ก็สามารถใช้งานฟังก์ชันบางส่วนของ Salesforce ได้*
(*Account, Contact, Report, Dashboard)

โปรดติดต่อฝ่ายขาย หากต้องการข้อมูลผลิตภัณฑ์และราคาเพิ่มเติม

Contact US